top of page

Verðbólga breytir kauphegðun í Bretlandi

Vaxandi verðbólga hefur breytt innkaupavenjum neytenda í Bretlandi, samkvæmt nýrri könnun frá Pricer. Rúmlega fjórðungur neytenda kaupir nú einungis matvörur í tilboði, og þá sérstaklega yngri kynslóðirnar, eins og „millennials“ og „Gen Z“. Neytendur sækjast í meira mæli eftir afsláttarvörum og versla á fleiri stöðum til að finna bestu tilboðin. Einnig hefur notkun á forritum eins og „Too Good To Go“, sem minnka matarsóun, aukist til muna. Þessar breytingar sýna áframhaldandi viðkvæmni fyrir verði þrátt fyrir að verðbólga fari að hjaðna.

Nánar má lesa um þetta hér.



Edico ehf.

Höfðabakki 3

110 Reykjavík

kt. 610611-1760

​Sími 571 8500

sala hjá edico.is

hjalp hjá edico.is

Skrifstofutími

9-12 og 13-17 virka daga

  • LinkedIn
  • Grey Facebook Icon
  • Grey YouTube Icon
Hafðu samband

Takk fyrir að hafa samband.
V
ið svörum eins fljótt og auðið er.

bottom of page