top of page

V-Count: Hefur veðrið meiri áhrif á fyrirtækið þitt en þú heldur?

Veðurfylgnimælingin hjá V-Count sýnir ónýttan möguleika á að skilja veður mynstur á sölu þinni og umferð. Með samþættingu veðurspáa og hitastigs inn í viðskiptagreindar vettvanginn hjá V-Count geturðu notað kraft gagnadrifna ákvarðanna og aukið sölu þína í þremur einföldum skrefum

  1. Komdu auga á stefnur og fínstilltu birgðahald Greindu fylgni á milli veðurbreytinga og sölumynsturs. Komdu auga á stefnur til að hámarka birgðastjórnun og kynningar, fyrir regnhlífar eða hatta, og tryggðu að þú sért tilbúinn fyrir öll veðurskilyrði

  2. Skilvirkni starfsmanna úthlutun byggt á veðri Greindu umferðarmynstur með tilliti við veðurskilyrði, sem gerir þér kleift að úthluta starfsfólkinu í samræmi við það. Tryggðu hámarks afkastagetu á álagstímum til að selja meira, en náðu hagræðingu á starfsmannakostnaði á hægari tímabilum

  3. Auktu tekjur með veðurinnsýn Þekktu hvernig veður hefur áhrif á umferð í verslunum og verslunarmiðstöðvum og aðlagaðu upplifun viðskiptavina þinna með herferðum sem bregðast við veðri, sem heillar kaupendur við mismunandi veðurskilyrði. Nýttu veðurfylgni og taktu stjórn á velgengni fyrirtækisins með því að selja meira


Ekki láta óvænt veður draga úr sölunni þinni!


bottom of page